หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2567

เครื่องกวนผสมคือ Stirring machine

เครื่องกวนคือ Stirring machine 

เครื่องกวน


เครื่องกวนเนื้อกวนใช้สำหรับทำเนื้อบดชนิดต่างๆ สามารถกวนเนื้อฝอยเป็นเนื้อสำหรับทำลูกชิ้น ลูกชิ้นปลา ผลิตภัณฑ์ซูริมิ เนื้อมังสวิรัติ และสามารถผสมและปรุงรสได้ในเวลาเดียวกัน

เครื่องกวนผสม เครื่องกวนเนื้อบดเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสายการผลิตลูกชิ้น (ปลา) และซูริมิ สามารถกวนเนื้อหั่นเป็นชิ้นและผสมและปรุงรสได้ในเวลาเดียวกัน เครื่องกวนได้รับการออกแบบให้มีมุมที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีเนื้อเดียวกันและมีรสชาติดี

เครื่องกวนเนื้อบดยังเหมาะสำหรับการทุบเนื้อมังสวิรัติเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย ดังนั้นจึงสามารถนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในสายการผลิตแปรรูปอาหารมังสวิรัติ

เครื่องกวนสาร ตัวเครื่องทำจากเหล็กหล่อพ่นสี มีอีกอันที่ทำจากสแตนเลสให้เลือก กระบอกและที่กวนทำจากสแตนเลส กำลังสามารถเป็น 5HP หรือ 7.5HP ตามความต้องการของคุณ ความเร็วในการกวนสามารถปรับได้ด้วยตัวควบคุมความเร็วสี่ขั้นตอน มาพร้อมคลัชปิดเครื่องฉุกเฉิน

การใช้งาน ถังกวน
ผสมและกวนเนื้อสัตว์ต่างๆ อาหารมังสวิรัต ขนมปัง แป้งโด พิซซ่า ซาลาเปา ลูกอม ลูกชิ้นไต้หวัน ไส้ต่างๆ ไข่ เค้ก น้ำสลัด ครีม มายองเนส น้ำผลไม้ เนื้อบดน้ำมัน แชมพู เครื่องกวนครีม ครีมนวดผม อื่นๆ สารของเหลวและอื่นๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เครื่องกวนผสมคือ Stirring machine

เครื่องกวนคือ Stirring machine  เครื่องกวนเนื้อกวนใช้สำหรับทำเนื้อบดชนิดต่างๆ สามารถกวนเนื้อฝอยเป็นเนื้อสำหรับทำลูกชิ้น ลูกชิ้นปลา ผลิตภัณฑ์...